เดอะซัน นิวเซ็นเตอร์ ลำพูน

โครงการ เดอะซัน นิวเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่หลังนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดลำพูน ที่บ้านเหมืองกวัก ถนนลำพูน-บ้านธิ ตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ จัดได้ว่าเป็น Family Park ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ
เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2555 เป็นต้นมา บนพื้นที่มากกว่า 50 ไร่ใกล้หุบเขา แบ่งเป็นโซนต่างๆ มีที่จอดรถกว้างขวาง สามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 500 คันรวมทั้งรถบัสและรถขนาดใหญ่ มีสวนไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์สวยงามตระการตา ร้านค้า ของฝากของที่ระลึก ศูนย์อาหารจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มหลากหลาย
สวนน้ำมีน้ำตกจำลองและธารน้ำ พร้อมสไลเดอร์ สวนสนุกสำหรับเด็กเล็กและผู้ใหญ่ เช่น บอลลูนน้ำ เรือยางชิงช้าสวรรค์ เรือไวกิ้ง รถบั๊มซิ่ง เจ้าหนูลมกรด ฯลฯ มีห้องประชุม สัมมนาและห้องจัดเลี้ยง รองรับได้หลากหลายรูปแบบ
ลานรถ ATV ลานคอนกรีต และเนินดิน ลานกิจกรรมกลางแจ้ง สำหรับจัดแสดงดนตรี การเปิดตัวสินค้า จัดงานรื่นเริง หรือการแข่งขันต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ Family Park ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ประกอบด้วย สวนไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ที่สวยงามตระการตา ร้านค้าของฝากของที่ระลึก ศูนย์อาหารจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มหลากหลาย สวนน้ำ น้ำตกจำลอง และธารน้ำ พร้อมสไลเดอร์ สวนสนุกสำหรับเด็กเล็ก และผู้ใหญ่

Facebook

thesunnewcenter

แชร์
สถานที่ อีสานร้อยแปด