ปาย คอฟฟี่ กาแฟสด

วันที่อากาศร้อน ๆ จะอ้อนใครพากินของหวานดีน๊า เราจะไปชิมของหวานคลายร้อนร้านที่ไหนตามเรามาเลยค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปที่ ร้ายกาแฟสด “ปายคอฟฟี่ “เห็นใครหลาย ๆ คนเช็คอินและมีมุมเก็บภาพหลากหลายมุม นี่ก็อดตามมาไม่ได้ ไม่มาไม่ได้ละ  ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่แวะมาอุดหนุนร้านนี้ มาบ่อยมาก  แต่ยังมีหลายมุมให้นั่งจิบกาแฟและเก็บภาพสวย ๆ และมีเมนูใหม่ ๆ และโปรโมชั่นใหม่ ๆ เขามีให้ตลอดด้วยค่ะ

ปายคอฟฟี่ กาแฟสด ตั้งอยู่ห้างซุปเปอร์สโตร์ สาขา 2 ดีดี ซุปเปอร์ ติดกับโรงเรียนศรีวิไลวิทยา  ถนนทางหลวงหมายเลข 222 บึงกาฬ-พังโคน เปิดเวลา 8:00-20:00 น. ไม่มีวันหยุด เว้นแต่ทางร้านจะแจ้ง

ภายในร้านจะมี ขนมเค้ก บราวนี่หนึบ คอนเฟลก ผลไม้สด??อโวคาโด้ แคนตาลูป ? เมล่อน วางจำหน่ายให้เลือกซื้อเป็นของฝาก ของหวาน ของว่างได้นะคะ ผลไม้แล้วแต่ช่วงฤดูกาลนะคะ แต่รับรองความสดอร่อย

รายการเมนูให้เลือกก็เยอะกันแบบเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรายการเมนู  coffee ☕️ Drink/milk และอิตาเลี่ยนโซดา ไม่แพงด้วยนะคะ 30-45 บาท ทุกรายการ อร่อยไม่แพ้คาเฟ่ร้านดังในห้างอีกจะบอกให้

กาแฟร้านนี้คั่วกันใหม่ ๆ หอมฟุ้งกระจายทั่วในร้านเลยจ้า ผ่านมาเที่ยวที่จังหวัดบึงกาฬ อย่าลืมแวะมาลองจิบกาแฟสักแก้วก่อนขับรถออกเดินทางนะคะ


กรุณาแสดงความคิดเห็นของคุณ

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*