นำเข้าสินค้าจาก Taobao ต้องรู้ เทรนด์ของขายน่าสนใจปี 2023

เข้าสินค้าจาก Taobao ต้องรู้ เทรนด์ของขายน่าสนใจปี 2023

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทยเรา เรียกได้ว่านิยมอย่างมาก ในการซื้อของจากเว็บไซต์ Taobao เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อดังของประเทศจีน เข้ามาขายในบ้านเรา เนื่องด้วยของใน Taobao เป็นของที่มีให้เลือกมากมายหลากหลาย ของที่มีคุณภาพ แถมราคายังค่อนข้างดี และเหมาะสมกับสิ่งของที่เรานำมา แต่คำถามที่สำคัญของผู้เริ่มต้นเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ คือเราจะขายอะไรดี นี้เปรียบเสมือนคำถามโลกแตก ที่ใครหลายคนคิดไม่ตกกันเลย

ที่เราจะนำมาขาย คือสินค้าที่อยู่ในกระแส หรือสินค้าที่เป็นเทรนด์อยู่ในขณะนั้น ซึ่งเป็นอะไรที่เราค่อนข้างมั่นใจ ว่าของที่เราขายจะนำมาขายได้อย่างแน่นอน ไม่ใช่ว่าเราสั่งมาจาก Taobao แล้วจะเหลือ ค้างสต็อกไว้แบบนั้น ในเมื่อเราตัดสินใจแล้ว ว่าจะขายของตามเทรนด์ขายของ ด้วยเหตุนี้ในวันนี้ เราจะชวนคุยกัน ในเรื่องของเทรนด์การขายของที่น่าสนใจในปี 2023 หรือก็คือปีนี้ ว่ามีอะไรบ้าง ผู้คนให้ความสนใจอะไร ข่าวนิยมขายอะไรกัน เพื่อที่จะได้มาประยุกต์ใช้กับของของเรา

ไลฟ์สไตล์และสุขภาพ ยังคงมาอยู่

ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม โดยเฉพาะหลังจากเหตุการณ์โรคระบาด ของที่มีความเกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ และสุขภาพ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ผู้คนส่วนใหญ่ ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากกว่าช่วงก่อนการเกิดโรคระบาดเสียอีก ผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนสนใจและเราน่านำเข้ามาขายจาก Taobao ยกตัวอย่างเช่น อาหารเสริมต่างๆ อย่างพวกสมุนไพร เครื่องฟอกอากาศ เนื่องด้วยผู้คนให้ความสนใจเกี่ยวกับคุณภาพของอากาศมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีฝุ่นมากขนาดนี้ นอกจากนี้ของที่น่าสนใจ และผู้คนให้ความนิยมคือ ขวดน้ำแบบพกพา เนื่องด้วยความใส่ใจต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในเว็บไซต์ Taobao ยังมีขวดน้ำแบบพกพาให้เราเลือกมากมายหลากหลาย และอันสุดท้ายไม่น่าเชื่อ สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจในหมวดนี้อีกอย่างก็คือ มัทฉะนั่นเอง

ขายของตามแฟชั่น

เครื่องแต่งกายตามแฟชั่น ถือว่าเป็นสินค้าหลัก ของบริการอีคอมเมิร์ซทั่วโลก ไม่ใช่เพียงแค่ของจากเว็บไซต์ Taobao เพียงเท่านั้น โดยในปัจจุบันผู้คนเริ่มกลับมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง และกลับมาเข้าสังคมกันแล้ว ด้วยเหตุนี้ของบางอย่างจึงได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยสินค้าแฟชั่นที่มาแรง และมีแนวโน้มว่าจะขายดีในปีนี้ ยกตัวอย่างเช่นเครื่องแต่งกายที่เป็นกีฬา เนื่องจากผู้คนออกมาทำกิจกรรมมากขึ้น และผู้คนชอบสไตล์และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เสื้อผ้ากีฬาปัจจุบันก็สามารถกลายเป็นแฟชั่นได้ หรือกางเกงบางอย่างอย่างกางเกงยีนส์เอวสูง ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผ้าคลุมหัว ที่มีสีสันลวดลายหลากหลายสวยงาม อีกอย่างหนึ่งคือชุดกระชับสัดส่วน อย่างพวกกางเกงเลกกิ้ง สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจมาก

ของที่เกี่ยวข้องกับการดูแลตัวเองและความงาม

ในปัจจุบันอุตสาหกรรมความงามเรียกได้ว่าเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด นอกจากเรื่องสุขภาพภายในแล้ว ผู้คนยังใส่ใจและให้ความสำคัญเกี่ยวกับภายนอกด้วย ของในหมวดของความงาม ที่มีขายบนเว็บไซต์ Taobao ยอดนิยมที่น่าสนใจได้แก่ หน้ากากนอนหลับ ไม่ใช่หน้ากากอนามัยนะ สิ่งนี้สามารถทำให้หลับได้เร็วมากขึ้น เพื่อให้สามารถพักผ่อนได้มากขึ้น หรืออาจจะเป็นแปรงสีฟันไฟฟ้า ที่ใครหลายคนอาจจะไม่เคยใช้เลย แต่ถ้าได้ลองใช้สักทีนี้ เรียกได้ว่าออกจากวงการไม่ได้เลย นอกจากนี้ เล็บปลอมแบบกด ยังเป็นอะไรที่ได้รับความนิยม เป็นสิ่งที่มีสไตล์ ราคาไม่ได้แพงมากนัก และไม่น่าเชื่อว่าจะกลายเป็นสิ่งยอดนิยมของผู้คนบนออนไลน์ อีกอย่างที่ไม่น่าเชื่อเช่นกันคือวิกผม ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดเล็กน้อย แต่ถึงอย่างนั้น ของชิ้นนี้ก็มาแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก https://taobao.ttpcargo.com/