หน้าแรก / สถานที่ / จังหวัดปทุมธานี/อำเภอธัญบุรี/สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

สถานที่ท่องเที่ยว

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ในฐานะผู้ประกอบการค้าปลีกรายใหญ่ที่ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจศูนย์การค้าในย่านนี้ได้ทุ่มงบลงทุนครั้งใหญ่กว่า 4,000 ล้านบาท ขยายอาณาจักรแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค (ZPELL @ FUTUREPARK) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่และรองรับการแข่งขันสูงในปัจจุบัน
นางสาวพิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค เป็นรูปโฉมใหม่ที่มีความทันสมัยในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ภายใต้แนวคิด “Never Regular เพราะชีวิตไม่ธรรมดา” บนพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดกว่า 100,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขาย 40,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า และร้านอาหาร มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 ร้าน อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมกีฬาที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ มีสนามฟุตซอลมาตรฐานระดับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ 4 สนาม ขณะนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

ข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Never Regular เพราะชีวิตไม่ธรรมดา”
ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่ม รองรับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านรังสิตและบริเวณใกล้เคียง ที่มีทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน นักศึกษา รวมทั้งผู้สูงอายุและเด็ก โดยแบ่งโซนที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกวัยได้อย่างชัดเจน

Facebook

zpellatfuturepark

Line ID

@futurepark

94 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ถ.หลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130

[email protected]

0 2520 1111

สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

  13.988929,100.617453

ค้นหา

แนะนำสถานที่ใหม่  

สำรวจขอนแก่น  

สำรวจอุดรธานี  

สำรวจสกลนคร  

กรุณาแสดงความคิดเห็นของคุณ

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*