เข้ม-ข้น เค้ก

วันที่อากาศร้อน ๆ จะอ้อนใครพากินของหวานดีน๊า เราจะไปชิมของหวานคลายร้อนร้านที่ไหนตามเรามาเลยค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปที่ร้านเข้มข้นเค้ก พิกัดหน้าโรงเรียนศรีวิไลวิทยา เห็นใครหลาย ๆ คนเช็คอินที่นี่ก็อดตามมาไม่ได้กลัวตกเทรน ไม่มาไม่ได้ละ มาถ่ายรูปเช็คอินสักหน่อย ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่มาร้านนี้ มาบ่อยมาก เมนูใหม่ ๆ และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ก็มาบ่อยมากเช่นกัน

ร้านนี้มีเพจร้านด้วยนะคะ สำหรับไว้ให้ลูกค้ากดติดตามโปรโมชั่นใหม่ ๆ เมนูใหม่ ๆ ของทุกวัน เพจของร้านมีชื่อว่าเข้ม-ข้น เค้ก อย่าลืมไปกดติดตามเพจนะคะ เดี๋ยวจะพลาดโปรโมชั่นและเมนูใหม่ ๆ สามารถสั่งซื้อช่องทางนี้ได้อีกด้วย สั่งจองเค้กวันเกิดล่วงหน้าหรือไปดูที่หน้าร้านได้ค่ะ ทำสดใหม่ทุกวัน ทำวันต่อวันเลยค่ะ มาทานหน้าร้านร้อน ๆหอม ๆ หิวเลยละสิ? 

ราคาเค้กปอนด์

  • 1 ปอนด์ ราคา 200 บาท
  • 2 ปอนด์ ราคา 300 บาท
  • 3 ปอนด์ ราคา 450 บาท
  • ยิ่งสั่งเยอะก็ยิ่งคุ้มและราคาถูกนะคะ

ร้านเข้ม-ข้น เค้ก ไม่ได้มีแค่ขนมเค้กอย่างเดียวนะคะ เข้ม-ข้น เค้ก มีเมนูในร้านเยอะมาก จำหน่าย เค้กวันเกิด น้ำปั่นชาไข่มุก ขนมเค้ก ขนมแยมโรล และมีเมนูเครื่องดื่มน้ำปั่นอีกมากมาย ราคาไม่แพงด้วยค่ะ 

-น้ำปั่นชาไข่มุกแก้วละ 20 บาท

-แยมโรลกล่องละ 10 บาท 

และจะมีเมนูใหม่ ๆ นอกจากรายการของร้านก็มีอีกเยอะนะคะ ทางร้านจะอัพเดทเมนูใหม่ ๆ วางขายหน้าร้านและอัพเดทผ่านช่องทางเพจ เข้ม-ข้น เค้ก อีกด้วยทุกวันค่ะ  แอบไปส่องดูมามีแต่เมนูน่ากินทั้งนั้นจ้าทุกคน ไม่ได้ละ ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ร่างกายต้องการของหวาน ไปชิมกันจ้า

แนะนำเมนูที่ชอบส่วนตัวของร้านเข้ม-ข้น เค้ก ?

เมนูที่ 1 ??โกโก้ปั่น อร่อย หวาน มัน ไม่หวานจนเกินไป รวม ๆ คือรสชาติไม่แพ้คาเฟ่ร้านดัง

เมนูที่ 2 ?? แยมโรล แป้งนุ่ม หอมเนย ไส้เยอะมากแค่ 10 บาท อร่อยมากจ้า

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาทางร้านนะคะ : ใช้ถนนเส้น222 ถนนบึงกาฬ-พังโคน อยู่ฝั่งด้านซ้ายมือตรงข้ามกับโรงเรียนศรีวิไลวิทยา


กรุณาแสดงความคิดเห็นของคุณ

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*